Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Camera Deantech giành cho kho bãi

Camera Deantech giành cho kho bãi

Camera cho kho bãi

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp, nhiều công ty, xí nghiệp mọc lên. Các khu công nghiệp ở nước ta xuất hiện ngày càng nhiều với quy mô ngày càng lớn. Việc sử dụng camera giám sát trong  nhà xưởng là giải pháp hiệu quả nhất để quản lý tài sản công ty và đồng thời giám sát hoạt động của nhân viên trong nhà xưởng.
Camera giám sát là thiết bị có kỹ thuật cao, với giá trị cao. Tuy nhiên việc đầu tư sử dụng camera giám sát đem lại hiệu quả cũng cao, nó sẽ làm tiết kiệm được chi phí quản lý bởi vậy nhiều nhà xưởng đã đầu tư để lắp đặt chúng.
Công ty xí nghiệp lớn và các nhà máy có rất nhiều nhân viên, việc lắp đặt camera giám sát nhà xưởng giúp đơn vị giám sát các hoạt động của nhân viên. Việc lắp đặt camera giám sát ngoài việc giám sát người bên ngoài bên cạnh đó nó còn quan sát nhân viên trong công ty vd: tài liệu công ty bị đánh cấp. Với hệ thống camera giám sát giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân viên của mình. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi nếu nhân viên của bạn đang làm việc hay đang làm việc riêng...Thậm chí nếu bạn không theo dõi nhân viên của bạn vào tất cả các thời điểm, họ sẽ biết rằng họ đang bị theo dõi bởi camera quan sát và sẽ làm việc tốt hơn. Vì vậy, bạn được an toàn không chỉ từ trộm cắp nội bộ, nhưng cũng có được năng suất tăng lên.
Bên cạnh giám sát các nhân viên, bạn cũng có thể nâng cao sự an toàn của nhân viên bằng cách lắp đặt thiết bị giám sát. Một lợi ích của camera giám sát CCTV là bạn có thể theo dõi tài sản của bạn bất cứ lúc nào từ bất cứ nơi nào. Tính năng giám sát từ xa cho phép bạn theo dõi hàng tồn kho, máy móc và nhân viên của bạn thông qua internet chỉ bằng 1 chiếc điện thoại hoặc một máy tính có kết nối internet.
Mọi chi tiết cần được hỗ trợ, tư vấn, báo giá thiết bị, báo giá lắp đặt camera quan sát. Xin quý khách vui lòng liên hệ: 0989 041 525 Mr.Tuấn
Nguồn: camerawifi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét